banner tour mien tay

Tour miền tây 2 ngày

Du lịch miệt vườn Sóc Trăng cồn Mỹ Phước 2 ngày 1 đêm

Du lịch miệt vườn Sóc Trăng Cồn Mỹ Phước : Sóc Trăng là vùng đất không chỉ nổi tiếng bởi những ngôi chùa đầy cổ kính hay những lễ hội đặc sắc, đậm đà bản sắc dân tộc của đồng bào Khmer mà còn là nơi có khung cảnh sông nước hữu tình của dòng sông Hậu hiền hoà. Và điểm đến mà hôm nay du lịch Thời Đại Việt muốn giới thiệu đến quý khách đó chính là 1 điểm du lịch “xanh” của tỉnh Sóc Trăng - Cồn Mỹ Phước - Bờ nam sông Hậu.
Đây là loại hình du lịch miệt vườn trở về với thiên nhiên hoang dã, trải nghiệm cuộc sống bình yên trên mãnh đất phù sa cây trái tươi tốt bốn mùa. Nơi mà bạn có thể đưa tay hái trái cây ăn bất cứ lúc nào và màu nào cũng có. Ở nơi ấy bạn có thể cùng tham gia chế biến và  thưởng thức các món ăn dân dã cùng với những người dân xứ cồn hiếu khách nhiệt tình như:  Làm bánh xèo, ra vườn hái rau sạch, tác mương bắt cá, chèo xuồng, du thuyền trên sông thưởng thức các món ăn miệt vườn nghe đàn ca tài tử theo đúng chất miền tây.

Cồn Mỹ Phước sóc Trăng

Tour Du Lịch Trải Nghiệm Miệt Vườn

Sóc Trăng – Bờ Nam Sông Hậu – Cồn Mỹ Phước
2 ngày 1 đêm, đi và về bằng xe

NGÀY 1: SÀI GÒN -  SÓCTRĂNG – MỸ PHƯỚC (Ăn trưa, tối)
Buổi sáng, 6:30 khởi hành từ Sài Gòn đi Sóc Trăng, 8h00 đến TP.Mỹ Tho đoàn dừng chân tại nhà hàng Mêkông Restop ăn sáng, sau đó tiếp tục hành trình đến Sóc Trăng. Quý khách dùng cơm trưa,  thưởng thức vũ điệu Lâm Thôn, sau đó đến tham quan chùa Đất Sét, chùa Som Rong Sóc Trăng.
Cồn mỹ phước kế sách sóc trăng
Cồn Mỹ Phước Sóc Trăng
Vườn trái cây cồn Mỹ Phước
Vườn trái cây hơn 20 hecta Cồn Mỹ Phước
Buổi chiều, xe đưa đoàn đến bờ nam sông Hậu chụp ảnh vựa trái cây, bến phà Mỹ Phước. Quý khách lên phà băng qua sông Hậu đến với cồn Mỹ Phước – Check in vườn trái cây xứ cồn với diện tích 110 hecta đâu đâu cũng là vườn trái cây bạt ngàn. Tại đây quý khách nhận xe đạp và rong ruổi trên những còn đường làng rợp mát có thể với tay hái trái cây ăn bất cứ lúc nào cũng được. Hướng dẫn viên sẽ đưa quý khách đến một số khu vực có trái cây nhiều nhất để cùng thưởng thức. Sau đó trở về homestay của người dân địa phương trên cồn, nghỉ ngơi chụp ảnh và cùng tham gia chế biến các món ăn đậm chất miền tây như: Tham gia làm bánh xèo miền tây theo cách riêng cua người dân cồn Mỹ Phước, ra vườn hái rau,… và cùng thưởng thức với các món đặc sản cây nhà lá vườn trong khung cảnh yên bình của xứ cù lao. Buổi tối quý khách lên tàu đi dọc bờ nam sông Hậu yên bình thưởng thức bữa tối trên tàu với các các món ăn đặc sản trong không khí yên bình và lãng mạn bên dòng sông Hậu, thưởng thức những làng điệu đờn ca tàu tử mượt mà đậm chất miền tây”Hát với người dân xứ cồn” giao lưu ca nhạc nhẹ…sau đó trở về homestay nghỉ đêm tại nhà ngươi dân trải nghiệm những cảm giác mới mẽ như quay về ký ức một thời xa xưa thanh bình, êm ả giữa chốn thôn dã bao la.
Bánh xèo cồn Mỹ Phước
Đặc sản cồn Mỹ Phước
Thưởng thức các món đặc sản cồn Mỹ Phước

NGÀY 2: SÓC TRĂNG – NAM SÔNG HẬU - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)

Buổi sáng, Quý khách dùng điểm tâm và thưởng thức cà fê sáng miệt vườn - với các món đặc trưng như: Bún nước lèo Sóc Trăng, bún xào…Sau đó hướng dẫn viên đưa quý đạp xe dạo vườn check in một số điểm nổi bật trên cù lao để chụp ảnh như: Vườn vú sữa, vườn nhãn, vườn mận, xoài, trang trại nuôi ong mật… Sau đó về lại homestay tham gia chương trình tác mương bắt cá tự nhiên trên các con mương quanh vườn và cùng tham gia các hoạt động dân dã như nướng cá, nhặt rau chế biến thành các món ăn dân dã đậm chất miền tây như: Canh chua bần, cá lóc nướng trui, gỏi hoa chuối, gà vườn nướng muối ớt…. Quý dùng bữa trưa tại Homestay, nghỉ ngơi, sau đó thu dọn hành lý.

Buổi chiều: Quý khách lên phà trở về bên kia bờ Nam Sông Hậu, sau đó quý khách lên xe khởi hành về Sài Gòn, dừng chân nghỉ ngơi tại trạm dừng chân Cái Bè, tiếp tục về Sài Gòn. 17h00 đến Sài Gòn kết thúc tour trải nghiệm miệt vườn 2 ngày 1 đêm - hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour miền tây khác.

Giá tour Cồn Mỹ Phước 2 ngày 1 đêm - MP2

Tiêu chuẩn khách sạn Giá tour trọn gói người lớn Giá tour trẻ em 4 - 11 tuổi
Homestay (Nhà dân)
1.700.000 đ/k 1.275.000 đ/k
Lịch khởi hành ngày thường Khởi hành : Thứ 7 hàng tuần
 
* Giá tour bao gồm:
- Vận chuyển: Xe du lịch đời mới máy lạnh đưa quý khách tham quan theo chương trình
- Tiêu chẩn ăn: Bao gồm ăn 2 bữa trưa + 1 bữa tối ngày thứ nhất + 2 bữa ăn sáng
- Phòng nghỉ : 1 đêm ngủ tại homestay (nhà của người dân)
- Tham quan: Theo chương trình có hướng dẫn viên đưa đoàn tham quan, vé vào cửa, bao ăn trái cây, xe đạp, tác mương bắt cá, ăn tối trên tàu, ca nhạc tài tử, phà đưa đó trong chương trình.
- Quà tặng: Mỗi khách được tặng 1 chai nước suối 500ml, 1 nón du lịch,

* Giá tour cho trẻ em:
- Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí gia đình tự lo nhưng 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu nhiều hơn phải mua ½ vé.
- Trẻ em từ 4 - 11 tuổi mua 75% vé người lớn có phần ăn và chỗ ngồi riêng, ngủ chung phòng với người thân đi cùng. Từ 12 tuổi trở lên tính bằng vé người lớn.

* Giá tour hông bao gồm: Ăn uống ngoài chương trình và các chi phí vui chơi cá nhân khác…