banner tour mien tay

Tour miền tây 2 ngày

Tour Mỹ Tho Cần Thơ Đồng Tháp 2 ngày 1 đêm

Đồng Tháp là một tỉnh của miền Tây Nam Bộ trước đây là một vùng đầm lầy ngập nước quanh năm đặc trưng của vùng Đồng Tháp Mười với những ruộng sen trồng trên những cánh đồng bạt ngàn, sen lên cả phố rồi len lỏi vào tận sân và nhà của người dân. “Ai về Đồng Tháp mà xem, bộng sen bông súng nở chen lúa vàng” Ngoài ra Đồng Tháp còn có hệ sinh thái rừng tràm ngập nước tiêu biểu với hệ sinh thái động thực vật quý hiếm và đa dạng như khu du lịch Gáo Giồng Cao Lãnh được gọi là lá phổi xanh của vùng Đồng Tháp Mười.
Cần Thơ là thành phố đẹp nhất miền tây có bề dày lịch sử phát triển lâu đời. Là nơi hội tụ những tinh hoa và đặc sắt nhất của miền tây về văn hóa cũng như các loại hình dịch vụ. Đến Cần Thơ quý khách sẽ được thăm quan chợ nổi Cái Răng, các miệt vườn hoa trái quanh năm. Mùa hoa quả nhiều nhất là mùa hè vá giáp tết, quý có thể đi vào các khu vườn tham quan với đủ các loại trái cây của xứ Nam Bộ.
Chợ đêm Tây Đô là trung tâm buôn bán lớn nhất Cần Thơ với nhiều loại hàng hóa phong phú, Chợ đêm Tây Đô cũng được xem là một điểm du lịch văn hóa đặc trưng hấp dẫn ở Cần Thơ, thu hút sự hiếu kì của rất nhiều du khách phương xa đến tham quan.
Xuống bến Ninh Kiều lên Du thuyền Cần Thơ thưởng thức bữa tối với những món đặc sản miền tây, du thuyền trên dòng sông Hậu ngắm cảnh đẹp lung linh sắc màu về đêm, thưởng thức những làn điệu ca nhạc tài tử miệt vườn.  
Làng hoa sa đéc đồng tháp

Tour Miền Tây: Mỹ Tho - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp

2 ngày 1 đêm, Đi và về bằng xe, khời hành thứ  2, 4, 7 hàng tuần

NGÀY 1: SÀI GÒN –MỸ THO - BẾN TRẺ – CẦN THƠ (Ăn trưa, tối)
Buổi sáng, 8:00 khởi hành từ VP công ty đi Mỹ Tho (Tiền Giang). 9h15 đến TP.Mỹ Tho quý khách dừng chân tham quan chùa Vĩnh Tràng - Một trong những ngôi chùa cổ nổi tiếng nhất miền tây, sau đó xe đưa đoàn đến bến tàu 30/4 thành phố Mỹ Tho. Quý khách lên tàu du ngoạn sông Tiền nghe giới thiệu lịch sử hình thành 4 cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Tàu đưa quý khách đến cù lao Thới Sơn một trong những cồn lớn nhất sông tiền. Quý tham quan khung cảnh miệt vườn cây trái, cơ sở nuôi Ong mật, xem các tổ Ong mật và cách lấy mật. Quý khách dừng chân thưởng thức những tách trà mật ong nóng thơm lừng miễn phí nghe giới thiệu về các sản phẩm làm từ mật ong như: Sữa ong chúa, phấn hoa… tiếp tục đến trạm dừn   g chân thưởng thức trái cây bốn mùa miễn phí và nghe biểu diễn đờn tài tử Nam bộ. Quý khách ra bến đò đi đò chèo dọc bờ kênh dưới những tán dừa rợp mát đến cửa sông. Sau đó lên tàu lớn sang Bến Tre tham quan lò xuản xuất kẹo dừa nổi tiếng nhất Bến Tre xem quy trình làm kẹo dừa và các sản phẩm làm từ dừa. Đoàn tiếp tục đến nhà hàng miệt vườn dùng cơm trưa, nằm võng nghỉ ngơi. Sau đó lên tàu trở về bến tàu 30/4. Trên đường nghe giới thiệu về Cồn Phụng - tìm hiểu di tích Ông Đạo Dừa – Nguyễn Thành Nam và các công trình kiến trúc của ông trên cồn...
Buổi chiều, 15h00 tàu đưa quý khách về tới bến tàu 30/4 TP.Mỹ Tho, sau đó quý khách lên xe tiếp tục hành trình  đi Cần Thơ. Trên đường đi ngắm cảnh hai cây cầu nổi tiếng nhất miền tây là cầu Mỹ Thuận và cầu Cần Thơ. Khoản18h00 đoàn đến Cần Thơ quý khách nhận phòng khách sạn.
Buổi tối, Quý khách ra bến Ninh Kiều lên du thuyền trên sông Cần Thơ - Thưởng thức bữa tối với các món đặc sản miền tây -Khám ẩm thực miền tây và du thuyền trên sông Cần Thơ thưởng thức những làng điệu dân ca, đờn ca tài tử Nam Bộ. Tàu cập bến - Quý khách tự do dạo phố đi bộ Ninh Kiều, chợ đêm, check in cầu tình yêu Ninh Kiều hoặc về nghỉ ngơi tự do.
tÀU THAM QUAN TRÊN SÔNG TIỀN

Đi đò chèo

đò chèo xe ngựa

thăm xứ dừa bến tre

NGÀY 2: CẦN THƠ – CHỢ NỔI CÁI RĂNG - ĐỒNG THÁP  - SÀI GÒN (Ăn sáng, trưa)
Buổi sáng, xe đưa quý khách ra bến tàu Cần Thơ - Quý khách lên tàu đi tham quan chợ nổi Cái Răng – xem cảnh buôn bán tấp nập trên sông – một nét đặc trưng của chợ miền sông nước. Quý khách có thể trực tiếp mua trái cây trên ghe - thuyền...Quý khách trở về khách sạn ăn sáng, trả phòng, sau đó lên xe khởi hành đi Đồng Tháp. Đến Huyện Châu Thành quý khách tham quan chùa Lá Sen Vua – Phước Kiểng Tự nơi có loài Sen Vua lá tròn khổng lồ nổi tiếng nhất Việt Nam. Đoàn tiếp tục hành trình đến TP. Sa Đéc Đồng Tháp tham quan làng hoa Sa Đéc rực rỡ sắc màu của cúc mâm xôi và hàng trăm loài hoa, cây kiểng mỗi độ xuân về. Quý khách dùng cơm trưa ở Sa Đéc.
Buổi chiều: Quý khách lên xe khởi hành về Sài Gòn, trên đường về xe sẽ dừng cho đoàn nghỉ ngơi tại trạm dừng chân trên đường ở Cái Bè sau đó tiếp tục về Sài Gòn. 18h00 đến Sài Gòn kết thúc tour miền tây 2 ngày 1 đêm - hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tour miền tây khác.

Chùa lá sen Vua Phước Kiểng

Làng hao Sa Đéc

Làng hao Sa đéc Đồng Tháp

Giá Tour Miền Tây 2 ngày 1 đêm Đồng Tháp Cần Thơ - MCD2

Tiêu chuẩn khách sạn Giá tour trọn gói người lớn Giá tour trẻ em 4 - 11 tuổi
Khách sạn 3 sao1.450.000 đ/k1.087.000 đ/k
Khách sạn 4 sao1.650.000 đ/k1.237.000 đ/k
Lịch khởi hành ngày thường Khởi hành hàng ngày lúc 8h00
 
Giá tour Đồng Tháp Cần Thơ bao gồm:
+ Vận chuyển: Xe du lịch máy lạnh đưa đón tham quan theo chương trình.
+ Ăn 2 bữa ăn trưa + 1 bữa ăn tối + 1 bữa ăn sáng tại nhà hàng và khách sạn
+ Khách sạn: 1 đêm khách sạn tại tại Cần Thơ (3*) tiêu chuẩn 2 khách/1 phòng hoặc 3 khách/phòng theo yêu cầu.
+ Tham quan: Theo chương trình có hướng dẫn viên, bao vé vào cửa, tàu tham quan, đò chèo...
+ Quà tặng: Mỗi khách được tặng 1 chai nước suối 500ml, 1 nón du lịch, bảo hiểm du lịch

Giá tour không Bao gồm: Phụ thu phòng đơn (1khách/1phòng phụ thu 250.000đ), Ăn uống ngoài chương trình,  các chi phí vui chơi, giải trí cá nhân khác…

Giá tour cho trẻ em: Trẻ em dưới 4 tuổi miễn phí gia đình tự lo nhưng 2 người lớn chỉ được kèm 1 trẻ em, nếu nhiều hơn phải mua ½ vé.
-  Trẻ em 4 - 11 tuổi mua 75% vé người lớn có phần ăn và chỗ ngồi riêng trên xe, trên tàu, ngủ chung với bố mẹ.

THÔNG TIN CẦN THIẾT KHI ĐI TOUR CẦN THƠ ĐỒNG THÁP 2 NGÀY 1 ĐÊM :

Địa điểm đón khách

- Đón tại văn phòng cty Thời Đại Việt : 82 Lê Lai, phường Bến Thành Quận 1, TP.HCM

- Đón tại các khách san, văn phòng liên kết thuộc khu vực quận 1, các tuyến đường sau: Lê Lai, Phạm Ngũ Lão, Bùi Viện, Đề Thám, Cống Quỳnh, Lê Thánh Tôn, Phạm Hồng Thái, Bùi Thị Xuân, Sương Nguyệt Ánh, Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Trần Hưng Đạo, đại lộ Võ Văn Kiệt.

Địa điểm trả khách - Trả khách tại 82 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, hoặc đường Phạm Ngũ Lão quận 1
Loại hình : Tour ghép đoàn - Do tính chất tour ghép đoàn thực hiện trên tinh thần hợp tác, tương trợ cùng nhau phát triển, hạn chế rủi ro, lỗ lã trong kinh doanh. Công ty có nhận khách lẻ ghép của của công ty đối tác liên kết cho đủ chuyến.
điều kiện tour khởi hành - Tối thiểu 2 khách trở lên
Ăn uống

- Các bữa ăn trong tour được bố trí theo thực đơn có sẳn trong chương trình, thức ăn được nấu theo khẩu vị của địa phương do công ty chủ động phối hợp với nhà hàng sắp xếp và tùy theo tình hình cung ứng thực phẩm tại địa phương có thể thay đổi cho phù hợp.

- Nếu quý khách có yêu cầu ăn chay vui lòng báo trước để công ty sắp cho chu đáo.

Hành lý, giấy tờ tùy thân - Hành lý gọn nhẹ, trang phục không bắt buộc, nhưng đến những nơi tôn nghiêm như đình, chùa, miếu cần ăn mặt lịch sự. Giấy tờ tùy thân cần mang theo lúc đi tour : CMND, passport, hoặc các giấy tờ tùy thân khác có giá trị thay thế để đang ký lưu trú khi nghỉ tại khách sạn trong chương trình.
Thông tin liên hệ khi cần Quý khách click vào các số sau để gọi trực tiếp 028.350.29.188, 0915.06.79.68
 
* Lưu ý : Những ngày lễ, tết hoặc có sự kiện lớn nhà hàng du thuyền Cần Thơ quá tải, không đảm bảo dịch vụ thì bữa ăn tối của ngày 1 sẽ ăn tại nhà hàng trong thành phố Cần Thơ giá không đổi.

LIÊN HỆ ĐẶT TOUR

Quý khách vui lòng điền thông tin vào các ô sau: Số điện thoại *: Ghi số điện thoại người đặt tour, Địa chỉ mail *: Địa chỉ mail của người đặt tour, Thông tin yêu cầu *: Ghi tên đại diện, số người tham gia, ngày khởi hành sau dấu (-), sau đó bấm nút "Send". Nhân viên công ty sẽ kiểm tra tình trạng chỗ xác nhận lại cho quý khách trong thời gian sớm nhất hoặc click vào các số sau để gọi trực tiếp 028.350.29.188, 0915.06.79.68
Số điện thoại : *


Địa chỉ email : *


Thông tin yêu cầu : *